-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Đối với nhiều người, trà chỉ là một món thức uống đơn thuần. Nhưng đối với COMEBUY, chúng tôi đảm bảo mỗi ly trà đều được phục vụ với mục đích gửi đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Tại COMEBUY chúng tôi có riêng phòng Lab dành để kiểm tra từng loại nguyên liệu. Tất cả nguyên liệu tại COMEBUY đều phải vượt qua kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn thực phẩm. Chúng tôi mong muốn cung cấp nguyên liệu chất lượng cao cho khách hàng.
COMEBUY khao khát mang đến cho khách hàng toàn vẹn giá trị đích thực của trà, với chất lượng làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi mong muốn trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.
Chúng tôi luôn chú trọng việc sáng tạo, nghiên cứu để phát triển nhiều hương vị trà mới để khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp.
Chúng tôi cung cấp đồ uống tươi ngon, tốt cho sức khỏe, được làm từ nguyên liệu chất lượng cao. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, lành mạnh để khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất.
Phục vụ theo yêu cầu đặt hàng riêng: Cho phép khách hàng tận hưởng vị trà hảo hạng theo cách riêng của mình; chúng tôi tin rằng chỉ có loại trà với hương vị đặc trưng và chất lượng như vậy mới có thể làm hài lòng và chạm đến trái tim của khách hàng!
Sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu: Chúng tôi luôn kiểm soát nghiêm ngặt nguồn gốc và chất lượng của nguyên liệu để đảm bảo phát triển những công thức đồ uống có hàm lượng calo thấp.
Logo được thiết kế lấy cảm hứng từ những gợn sóng nước và hình dáng trái tim: tượng trưng cho Sự tận tâm, Lời cam kết, Niềm hân hoan và Sự chu đáo mà chúng tôi gửi vào từng ly trà; cùng với thái độ thân thiện, siêng năng và thận trọng, chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu COMEBUY phát triển một cách bền vững.
Uống trà bằng năm giác quan: Bạn có thể nhận thấy rằng trong từng ly trà bạn thưởng thức đều hội tụ đủ 5 giác quan mà chúng tôi gửi vào đấy, bạn có thể nhìn thấy được vẻ đẹp của từng lá trà, ngửi được mùi hương của chúng, lắng nghe cử động của chúng và chạm được vào chất lượng của chúng.
Với di sản 5.000 năm văn hóa uống trà, có thể trong một ngày gần chúng ta sẽ thay thế được rượu bằng trà, nhằm duy trì văn hóa uống trà vốn lâu đời và giới thiệu văn hóa này với thế giới phương Tây.
Từ KANPAI đến COMEBUY: Thời gian gần đây, COMEBUY đã mở rộng hệ thống cửa hàng trên nhiều quốc gia châu Á, châu Mỹ, châu Đại Tây Dương và cả châu Âu. Chúng tôi mong muốn mang biểu tượng văn hóa và trà của phương Đông đến với người dân trên toàn thế giới, hi vọng có thể trở thành món thức uống nổi tiếng và được nhiều nguời biết đến nhất thế giới.